banner-topbar

Chính sách bảo hành - đổi trả

Chính Sách Bảo Hành

Chúng tôi luôn ở bên cạnh quý khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật hoặc vấn đề liên quan đến lỗi người sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của nhà sản xuất hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của LQS để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất!

Chính Sách Bảo Hành Theo Loại Sản Phẩm

1. Thiết Bị Loa, Ampli, Vang, Cục Đẩy...

– Điều Kiện Đổi Trả Hàng: Quý khách hàng có thể đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ sách hướng dẫn, điều khiển từ xa, CD hướng dẫn và phụ kiện liên quan.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị mở hoặc can thiệp.
  • Sản phẩm không bị hỏng, móp méo, trầy xước hoặc bị tác động bởi các hóa chất.

– Sản Phẩm Sẽ Được Bảo Hành Trong Thời Gian Lên Đến 24 Tháng.

- Khi Cần Sửa Chữa, LQS Sẽ Thông Báo Thời Gian Cần Thiết Dựa Trên Mặt Hàng và Mức Độ Lỗi Kỹ Thuật.

  • Khách Hàng Sử Dụng Gia Đình Trong Nội Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS: Hỗ Trợ Kiểm Tra Bảo Hành Tận Nơi.
  • Khách Hàng Mua Sản Phẩm Kích Thước Lớn, Hệ Thống Phức Tạp, Loa, Amply: LQS Hỗ Trợ Kiểm Tra Bảo Hành Tận Nơi.
  • Khách Hàng Mua Lẻ Sản Phẩm Kích Thước Nhỏ: Khách Hàng Đem Sản Phẩm Đến Showroom LQS Để Kiểm Tra Bảo Hành.
  • Khách Hàng Kinh Doanh Trong Nội Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS: Kiểm Tra Bảo Hành Tận Nơi. Nếu Thời Gian Sửa Chữa Hơn 48 Tiếng, LQS Hỗ Trợ Cho Khách Hàng Mượn Máy Khác.
  • Khách Hàng Ngoại Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS Hoặc Các Tỉnh Khác: Khách Hàng Gửi Sản Phẩm Đến Showroom Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS Qua Chuyển Phát Nhanh Hoặc Bến Xe.

2. Micro, Máy Chiếu, Tivi, Màn Hình Chọn Bài, Phụ Kiện Âm Thanh...

– Điều Kiện Đổi Trả Hàng: Quý khách hàng có thể đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ hộp, thùng, sách hướng dẫn, điều khiển từ xa, CD hướng dẫn và phụ kiện liên quan.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị mở hoặc can thiệp.
  • Sản phẩm không bị hỏng, móp méo, trầy xước hoặc bị tác động bởi các hóa chất.

– Sản Phẩm Sẽ Được Bảo Hành Trong Thời Gian Lên Đến 12 Tháng. (Khi Cần Sửa Chữa, Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS Sẽ Thông Báo Thời Gian Cần Thiết, Cam Kết Không Quá 48 Giờ)

  • Khách Hàng Sử Dụng Gia Đình Trong Nội Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS: Hỗ Trợ Kiểm Tra Bảo Hành Tận Nơi Trọn Đời Sản Phẩm.
  • Khách Hàng Kinh Doanh Trong Nội Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS: Kiểm Tra Bảo Hành Tận Nơi Trọn Đời Sản Phẩm. Nếu Thời Gian Sửa Chữa Hơn 48 Tiếng, LQS Hỗ Trợ Cho Khách Hàng Mượn Máy Khác.
  • Khách Hàng Ngoại Thành Các Tỉnh Có Cơ Sở Của LQS Hoặc Các Tỉnh Khác: Khách Hàng Gửi Sản Phẩm Đến Showroom LQS Qua Chuyển Phát Nhanh Hoặc Bến Xe.

Lưu ý: Trong Trường Hợp Hợp Đồng Hoặc Biên Bản Bàn Giao Không Đề Cập Đến Việc Bảo Hành Tại Địa Chỉ Của Khách Hàng, Tất Cả Sản Phẩm Đều Sẽ Được Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành Của Nhà Sản Xuất. Chúng Tôi Sẽ Hỗ Trợ Quý Khách Hàng Đưa Thông Tin Đến Nhà Sản Xuất Hoặc Đưa Sản Phẩm Đến Trung Tâm Bảo Hành Của Nhà Sản Xuất (Đối Với Sản Phẩm Không Được Bảo Hành Tại Nhà) Để Thực Hiện Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng